ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย  (อ่าน 3175 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ wattana tussanapong

  • ลงทะเบียน HL
  • กำเนิดใหม่
  • *
  • กระทู้: 14
  • 4DE322F5
ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« เมื่อ: วันที่ 5 มกราคม 2011, 12:51:25 น. »
ไมล์ลอยของผมยี่ห้อ YUGO SG902 คลื่น UHF. ตัวลูกหายไปทั้งคู่ จึงขอคำแนะนำในการใช้ประโยชน์จากตัวแม่ หรือจะหาซื้อเฉพาะตัวไมล์ที่หายไปได้โดยวิธีใด ขอความอนุเคราะห์จากสมาชิกผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ หนุ่มเมืองนคร (ไทย)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 9596
  • HL4C9D39B0(X-men)
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: วันที่ 5 มกราคม 2011, 13:13:27 น. »
ไมล์ลอยของผมยี่ห้อ YUGO SG902 คลื่น UHF. ตัวลูกหายไปทั้งคู่ จึงขอคำแนะนำในการใช้ประโยชน์จากตัวแม่ หรือจะหาซื้อเฉพาะตัวไมล์ที่หายไปได้โดยวิธีใด ขอความอนุเคราะห์จากสมาชิกผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
คำถามนี้มีประโยชน์มากเลย ของผม WESTON โดนจิ๊กไป 1 คู่ ขอรับการชี้แนะด้วย :thank1:

อีกกรณีหนึ่งคือ SHURE จากจีนซื้อที่เวียงจันทร์ใช้มานานหลายปีแล้ว เสียงเริ่มขาดและหนักต้องเพิ่มเกนขยายมากกว่าเดิมเยอะเลย ขอคำชี้แนะด้วยเช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 5 มกราคม 2011, 13:20:35 น. โดย วัฒนาพงษ์ »

ออฟไลน์ วงดนตรี Rock Udon

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 703
  • HL#5490292C, HL#6E66CE59,ท่านโสด
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: วันที่ 16 มกราคม 2011, 12:37:18 น. »
ติดต่อสั่งซื้อเฉพาะ ไมค์ที่ตัวแทนจำหน่าย แต่คุณต้องแจ้งค่าความถี่ ที่ใช้ เดิมเป็นความถี่อะไร
แล้วตัวแทนจำหน่าย จะสั่งไปที่โรงงานเองครับ เท่านี้ท่านก็ได้ไมค์ความถี่เดิมกลับมาใช้
เพราะควาถี่ที่ใช้จะขึ้นอยู่กับค่า คริตสตอรน์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นไมค์ยี่ห้ออะไรก็ช่าง
ถ้าความถี่ที่ใช้ตรงกันก็เป็นอันใช้ได้

ออฟไลน์ wattana tussanapong

  • ลงทะเบียน HL
  • กำเนิดใหม่
  • *
  • กระทู้: 14
  • 4DE322F5
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2011, 16:10:51 น. »
ขอบคุณที่แนะนำครับ  จะลองดูครับแต่ไม่แน่ใจว่าราคาจะพอๆกับซื้อใหม่ทั้งชุดหรือเปล่า

ออฟไลน์ หนุ่มเมืองนคร (ไทย)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 9596
  • HL4C9D39B0(X-men)
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2011, 16:19:40 น. »
ติดต่อสั่งซื้อเฉพาะ ไมค์ที่ตัวแทนจำหน่าย แต่คุณต้องแจ้งค่าความถี่ ที่ใช้ เดิมเป็นความถี่อะไร
แล้วตัวแทนจำหน่าย จะสั่งไปที่โรงงานเองครับ เท่านี้ท่านก็ได้ไมค์ความถี่เดิมกลับมาใช้
เพราะควาถี่ที่ใช้จะขึ้นอยู่กับค่า คริตสตอรน์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นไมค์ยี่ห้ออะไรก็ช่าง
ถ้าความถี่ที่ใช้ตรงกันก็เป็นอันใช้ได้
โฮะ โฮะ ผมต้องไปติดต่อถึงเวียงจันทร์เลยหรือนี่ จ๊ากกก

ออฟไลน์ อ.ชุม สีหมอก

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1427
  • HD#4DE5ACF3(ลูกทุ่งสมใจนึก)
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: วันที่ 21 มกราคม 2011, 16:26:40 น. »

สาเหตุที่หายเพราะอะไรครับ โดนจิ๊กในงานหรือเราทำหายเองจะได้ระวัง ;D

ออฟไลน์ วงดนตรี Rock Udon

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 703
  • HL#5490292C, HL#6E66CE59,ท่านโสด
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: วันที่ 24 มกราคม 2011, 12:19:08 น. »
ไม่ต้องไปไกลขนาดนั้นก็ได้ ยี่ห้ออื่น ที่มีใกล้บ้าน แต่ความถี่ตรงกันก็ใช้ได้แล้ว ครับท่าน

ออฟไลน์ บ้านเก๋มิวสิคจ.ตรัง

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 226
Re: ขอความช่วยเหลือ/คำแนะนำจากสมาชิกกรณีไมล์หาย
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: วันที่ 24 มกราคม 2011, 12:23:16 น. »
คำถามนี้มีประโยชน์มากเลย ของผม WESTON โดนจิ๊กไป 1 คู่ ขอรับการชี้แนะด้วย :thank1:

อีกกรณีหนึ่งคือ SHURE จากจีนซื้อที่เวียงจันทร์ใช้มานานหลายปีแล้ว เสียงเริ่มขาดและหนักต้องเพิ่มเกนขยายมากกว่าเดิมเยอะเลย ขอคำชี้แนะด้วยเช่นกัน
WESTON มีอะไหล่ขายแยกทุกชิ้น..แจ้งรุ่นมาเดียว..จัดให้...เบื้องต้นก่อน