เป็นงานระบบ เสียง แสง ภาพ ของกาแฟม็อคโคน่า ที่ทุกปีจะเปิดแคมเปญใหม่ หนังโฆษณาตัวใหม่ ปรีเซนเตอร์ใหม่
เป็นงานกลยุทธ์ทางการตลาด ประจำปี ดังนั้นด้วยมารยาท ผมไม่สามารถเผยแพร่ บางส่วนที่เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาด
ของลูกค้าได้ ส่วนที่นำมาเสนอก็คงเป็นส่วนของการเซทอัพ คอนเสิร์ตศิลปิน
งานราคาสูงๆแบบนี้ ลูกค้ารายนี้ตอนนี้ผมยังได้รับการพิจารณาตลอด เพราะเต็มไปด้วยเทคนิคพิเศษ ซึ่งตอนนี่ยังไม่มี
เจ้าอื่นมาชิงส่วนแบ่งการตลาดไปได้ ต่างกับงานคอนเสิร์ตทั่วๆไป อย่างงานใหญ่ประจำปีของสุมิโตโม ปีที่ผ่านมาผมก็ไม่ได้
ทำเพราะมันเป็นงานคอนเสิร์ตธรรมดา เราไปทำสักครั้งสองครั้งคนอื่นก็ทำตามได้แล้ว แข่งกันเรื่องผลงานผมจะแข่ง
แต่ถ้าแข่งด้วยลดราคาผมจะขอบายทันที
สำหรับงานนี้ผมล็อคประตูทำครับ ลูกค้าก็ไม่รู้ว่าผมทำอะไรกัน หลังจากจบขั้นตอนนำเสนองานแล้วพอผ่านแล้ว ทุกอย่าง
ในขั้นตอนการเตรียมงาน เป็นความลับทั้งหมด ลูกค้าเชื่อมือว่าเราทำได้จากที่เคยทำกันมาสี่รอบสี่ปีแล้ว ลูกค้าระดับบริหารสูง
จะได้เห็นงานตอนเรารันทรู เหมือนจริง ก่อนงานจริง 1รอบ ช่วงกลางวันก่อนงาน ถ้ามีคอมเมนต์ปรับปรุงก็มีเวลาเพิ่มเติมให้ลูกค้า
งานนี้เซทอัพล่วงหน้า 1วัน เช้าวันงานเริ่มเช็คระบบ เสียงแสง ที่สำคัญระบบมีเดีย ตั้งแต่เจ็ดโมง ซ้อมแล้วซ้อมอีก
บ่ายสองโมงรันทรู ให้ลูกค้าดู
มาดูงานบางส่วนที่เผยแพร่ได้ งานนี้ผมรวมกันหลายทีม คิวเซทอัพ คิวซ้อม

