ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า  (อ่าน 5195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ เหน่ง หนองมน

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 4455
  • HL- 555A571E
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:19:16 น. »
จากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่มางานฉลามชล และที่อื่นๆ

- มีสมาชิกมาบ่นให้ผมฟังว่าตัวแทนบางคนไม่ช่วยแก้ปันหาให้ลูกค้าแต่กลับโยนปันหาไปให้ส่วนรวม คือโพสถามในเวป (คือขายจะเอาตังค์อย่างเดียว )
- ลูกค้าอยากซื้อฮาร์ดลอคกับตัวแทนในพื้นที่ แต่กลับบอกลูกค้าว่าไม่มีของ (เป็นตัวแทนแต่ไม่มีของอันนี้น่าคิด คำตอบที่ลูกค้าน่าจะได้คือ รอนิดได้มั้ยครับเดี๋ยวผมสั่งของให้ ไม่ใช่ตอบไปว่าไม่มีของ แล้วจะเป็นตัวแทนทำไมครับ
- ขายส่งให้ได้ทั่วประเทศแต่แก้ปัญหาให้ข้ามจังหวัดที่ขายไม่ได้
- ตัวแทนติดธุระ ยุ่งอยู่ ไม่สะดวก แต่ไม่เคยโทรกลับ(ครั้นจะให้ลูกค้าโทรกลับไปหาอีกใครจะกล้าโทร เกรงใจ )
- ซัพพอร์ทบ่อยๆ คิดเงินเพิ่มคล้ายๆลงเพลง 100,200,300 ( อันนี้แล้วแต่บุคคล ดุลพินิจ )

จากปัญหาข้างบนผมว่าถ้าทางเวป หักส่วนต่างจากที่ตัวแทน ปรกติจะได้กำไรจากการขาย 300-400-500-600 ก็หักไลเซ่นต์ละ 10-100 ตามความเหมาะสม หักเข้าส่วนกลางแล้วจ้างใครก็ได้ที่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ผมอยากให้ x-men หรือผู้อาวุโส อย่ามองข้ามจุดนี้ว่า extreme มีคนใช้เยอะจริง ยอดขายเยอะจริง แต่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เสียเงินซื้อไป กับไม่ได้รับการซัพพอร์ทที่ดี เพียงเพราะตัวแทนบางคนที่เป็นได้ง่ายเกิน ณ ตอนนี้ เพียงแค่ใช้มานานเห็นคนอื่นขายก็อยากขายบ้าง บางคนมีชื่อเป็นตัวแทนจริง แต่กลับทำเป็นลอยตัวหนีปันหา ออนอยู่เข้าไปอ่านแต่ไม่เคยให้คำแนะนำไดๆเลย ทีผมเห็นๆมีเข้ามาตอบและแก้ปันหาจริงๆมีไม่กี่คน จากที่นับๆ ตัวแทนแต่งตั้ง 43 คน และไม่แต่งตั้งอีกไม่รู้เท่าไหร่ ลองพิจารณาดูหน่อยนะครับ

**ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพ


ออฟไลน์ อมตะนคร

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1142
  • HL#5F64245F From (MP)
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:19:57 น. »
 :38:

ออฟไลน์ Nineyod

  • คณะบริหาร
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ****
  • กระทู้: 14345
  • 4864146E/786AD800 [วิทยา]8008FCC9
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:23:01 น. »
ไปโดนตัวไหนมาวะน้องเทพ

ออฟไลน์ อู๊ด โคจร

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 6842
  • You'll never drunk alone
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 14:25:35 น. »
 :95: :95: แมนควม

ทีมงานจะพยายามนำเรื่องนี้เข้าไปพูดคุยกันในที่ประชุมนะครับ

ขอบพระคุณในการเสนอแนะครับ  :95: :95: :thank1:

ออฟไลน์ ongla_k

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 57
  • 66375261 pog
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 15:24:27 น. »
 

:thank1: :thank1:

ออฟไลน์ tuolek

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 514
  • 4F0D78F8 จากครูภูมิ
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 23:18:21 น. »
ค่อยเป็นค่อยไปครับ ลูกค้ารุ่นเก่าก็เก่าจริงๆทุกอย่างเรียบร้อยหายไปจนลืมหากคอมไม่มีปัญหาก็ดีไป มาหาเราทีเริ่มต้นใหม่หมด
รุ่นเก่า ก็นะ แก้ปัญหาทางโทรศัพย์ ให้เปิดตรงไหน ก็เปิดไม่ถูก พอเจอปัญหาภาษาคอมที่เป็นอังกฤษ อ่านไม่ได้สกดไม่ถูก เอ้าบอกมาซิตัวอะไรบ้าง
ยังดีที่รู้อักษรอังกฤษ
    ยุคนี้อินเตอร์เน็ตเร็วมากๆแต่คนยุคเก่าก็เหมือนเดิม ขายของอย่าได้คิดว่ามีกำไรขาดทุนอย่างเดียวยิ่งตอนแรกๆต้องคอยวิ่งดูแลกันเลย
ตายกลางงานต้องวิ่งเอาคอมเราไปให้เล่น จะเห็นอนาคตคนที่ขายได้มากๆเวลาส่วนตัวของคนนั้นจะหมดไปหากเป็นตัวแทนขายที่ดี บริการ
ได้ตลอดเวลา ตอบคำถามได้ทุกเวลา ทุกวันนี้ โหลดซาวด์ ทำไง โหลดเพลงทำไง ยังถามอยู่เลย
ขนาดผมดูแลกลุ่มไม่มากเท่าไหร่ ไม่รู้ซื้อมาจากใครหลายคนมาหาผมว่าคนที่ขายแก้ปัญหาไม่ได้
มีหลายคนถามซื้อ HL ผมก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีในมือ เพราะไม่มีทุนสต็อคของ ก็เห็นไม่ถึงสองวันเอามาให้ผมลงให้ ไม่ถามด้วยซื้อมาจากไหน
ปัญหาจะเกิดกับคนเล่นรุ่นเก่าๆไม่ยอมติดตามเทคโนโลยี่ ส่วนคนที่ติดตาม คนที่สนใจเขาถามแค่ครั้งแรกๆพอเขาเข้าใจโครงสร้างโปรแกรมแล้ว
เห็นหายเงียบ เจอกันอีกที วันต่อสัญญา XMK
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2018, 23:27:50 น. โดย tuolek »

ออฟไลน์ หลวงเก่ง

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1563
  • HL#4838749E
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 10:01:25 น. »
จากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่มางานฉลามชล และที่อื่นๆ

- มีสมาชิกมาบ่นให้ผมฟังว่าตัวแทนบางคนไม่ช่วยแก้ปันหาให้ลูกค้าแต่กลับโยนปันหาไปให้ส่วนรวม คือโพสถามในเวป (คือขายจะเอาตังค์อย่างเดียว )
- ลูกค้าอยากซื้อฮาร์ดลอคกับตัวแทนในพื้นที่ แต่กลับบอกลูกค้าว่าไม่มีของ (เป็นตัวแทนแต่ไม่มีของอันนี้น่าคิด คำตอบที่ลูกค้าน่าจะได้คือ รอนิดได้มั้ยครับเดี๋ยวผมสั่งของให้ ไม่ใช่ตอบไปว่าไม่มีของ แล้วจะเป็นตัวแทนทำไมครับ
- ขายส่งให้ได้ทั่วประเทศแต่แก้ปัญหาให้ข้ามจังหวัดที่ขายไม่ได้
- ตัวแทนติดธุระ ยุ่งอยู่ ไม่สะดวก แต่ไม่เคยโทรกลับ(ครั้นจะให้ลูกค้าโทรกลับไปหาอีกใครจะกล้าโทร เกรงใจ )
- ซัพพอร์ทบ่อยๆ คิดเงินเพิ่มคล้ายๆลงเพลง 100,200,300 ( อันนี้แล้วแต่บุคคล ดุลพินิจ )

จากปัญหาข้างบนผมว่าถ้าทางเวป หักส่วนต่างจากที่ตัวแทน ปรกติจะได้กำไรจากการขาย 300-400-500-600 ก็หักไลเซ่นต์ละ 10-100 ตามความเหมาะสม หักเข้าส่วนกลางแล้วจ้างใครก็ได้ที่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ผมอยากให้ x-men หรือผู้อาวุโส อย่ามองข้ามจุดนี้ว่า extreme มีคนใช้เยอะจริง ยอดขายเยอะจริง แต่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เสียเงินซื้อไป กับไม่ได้รับการซัพพอร์ทที่ดี เพียงเพราะตัวแทนบางคนที่เป็นได้ง่ายเกิน ณ ตอนนี้ เพียงแค่ใช้มานานเห็นคนอื่นขายก็อยากขายบ้าง บางคนมีชื่อเป็นตัวแทนจริง แต่กลับทำเป็นลอยตัวหนีปันหา ออนอยู่เข้าไปอ่านแต่ไม่เคยให้คำแนะนำไดๆเลย ทีผมเห็นๆมีเข้ามาตอบและแก้ปันหาจริงๆมีไม่กี่คน จากที่นับๆ ตัวแทนแต่งตั้ง 43 คน และไม่แต่งตั้งอีกไม่รู้เท่าไหร่ ลองพิจารณาดูหน่อยนะครับ

**ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพ


เก๋า.. ชิบ.

ออฟไลน์ เสน่ห์

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1099
  • 55E36D6E <> 95E45331 (ครูภูม)
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 11:10:27 น. »
สั่งจากท่านแอดมินรอรับภายใน 30 นาที ผมอยู่ใกล้  :o^: ผมรับดูแลต่อ  :95:

ออฟไลน์ จิตกร

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 4575
  • รักและเคารพเพื่อนๆทุกคน
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 11:15:40 น. »
สั่งจากท่านแอดมินรอรับภายใน 30 นาที ผมอยู่ใกล้  :o^: ผมรับดูแลต่อ  :95:
สุดยอดเลยครับ :84:

ออฟไลน์ Amorn Pattaya

  • ตัวแทนจำหน่าย
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • **
  • กระทู้: 8387
  • HL#4C89B630 , 6EE74894,789AC331 ( X-men )
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 12:46:02 น. »
ลูกค้าใครปัญหามากผมคืนเงินรับคืนครับ...สินค้าประกันความพอใจ..เพราะก่อนขายบอกแล้ว โปรแกรมมีปัญหาผมแก้ให้ได้เท่าที่สามารถ ถ้าเป็นคอมฯ ผมก็ไม่ใช่เซียน..เมื่อคืนก็ยันตี 5 เสียงไม่ออก โปรฯทำงานปกติ...ตรูอดนอนแทบตาย...ไม่ได้เกี่ยวกับโปรแกรมตรูสักหน่อย...ก็ว่ากันไป....(เพราะคอมฯมันเสียงไม่ออกเองก็ต้องไปเช็คที่คอมฯต่อไป....)
....ไม่ใช่ไม่อยากขายแต่จะขายกับลูกค้าที่ไม่มีปัญหา...เราซื้อคอมฯมาเป็นหมื่นลงวินมา.เราเอาไปใช้ ไวรัสกิน...หรือพอมีปัญหาเขาตามแก้ให้รึไม่...ผู้ใช้ก็ต้องศึกษาบ้าง...ไม่ใช่ 2000 ตามเช็ดขี้กันยันตายเลยเหรอ...บางครั้งมันก็เกินไป..

       ก่อนขายจะถาม...ถ้าเอาคาราโอเกะไปเล่นให้เป็นคารารโอเกะ...ขายได้..แต่จะเอาไปเล่น มากมายกว่า คารารโอเกะ..เชิญไปศึกษากันเอาเอง...ผมไม่มีความสามารถช่วยได้..

                                                        ต่างคนต่างความคิดและมุมมอง...ผิดถูกขออภัย...แล้วแต่จะพิจารณา..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 12:58:39 น. โดย Amorn Pattaya »

ออฟไลน์ หนุ่มเมืองนคร (ไทย)

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 9607
  • HL4C9D39B0(X-men)
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:09:41 น. »
โทรมาบอกว่าเสียงไม่ดัง คอมไม่ติดกำลังจะไปออกงานว่างั้น ขับรถรีบไปดูให้ แม่เจ้า ไม่เปิดสวิทส์เพาเวอร์ซับพลายตอม เสียบแจ็ตผิดรูอีกตะหาก...กำ ขับรถไปกลับร่วม 200 โล :cool2:

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:14:00 น. โดย ปู่ต๊อก ณ นคร(ไทย) »

ออฟไลน์ เปี๊ยกฅนดนตรี

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1273
  • 8D009121/9C00200E/1E006A7D/1E009BC5/80090662 MP
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:21:00 น. »
 :95: :95: :95:

ออฟไลน์ Amorn Pattaya

  • ตัวแทนจำหน่าย
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • **
  • กระทู้: 8387
  • HL#4C89B630 , 6EE74894,789AC331 ( X-men )
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:30:36 น. »
โทรมาบอกว่าเสียงไม่ดัง คอมไม่ติดกำลังจะไปออกงานว่างั้น ขับรถรีบไปดูให้ แม่เจ้า ไม่เปิดสวิทส์เพาเวอร์ซับพลายตอม เสียบแจ็ตผิดรูอีกตะหาก...กำ ขับรถไปกลับร่วม 200 โล :cool2:
เหมือนกันเลยครับ..โทรฯมาเอฟเฟคร้องไม่ออก...รีบตาเหลือกบึ่งไปช่วย...กำ...ก็มึงกด MUTE  ไว้..โวลลุ่มก็ไม่ดันขึ้น...แล้วมันเกี่ยวกับโปรแกรมฯ...ตรูไหมหว่า.......แล้วถามว่าคิดเท่าไร...แล้วใครจะกล้าเรียกล่ะ... :84:

ออฟไลน์ สมหวังsvs

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 4
  • *
  • กระทู้: 485
  • 7664DACF/8FE6CE58 อไก่ 129734AA 70952D8D น้ายอด
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 13:31:39 น. »
ผมซื้อหลายเจ้าเลยที่ปรึกษาเยอะ :thank1: :95:

ออฟไลน์ tonjung

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 4
  • *
  • กระทู้: 428
  • HL#4784EB20 :noi1960
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 15:36:42 น. »
ผมไม่ได้ขาย  แต่ใครถามมาถ้ารู้ช่วยตอบกันไป  ถ้ารู้แค่ไหนผมตอบเทท่าที่เคยทำ  ถ้าทำไม่เป็นผมก้อสอนไม่เป็น 55

ออฟไลน์ Nineyod

  • คณะบริหาร
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ****
  • กระทู้: 14345
  • 4864146E/786AD800 [วิทยา]8008FCC9
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 16:09:57 น. »
ผมซื้อหลายเจ้าเลยที่ปรึกษาเยอะ :thank1: :95:

พี่ดูที่กระทู้นี้นะครับ...  :95: :thank1:

http://www.karaoke-soft.com/smf/index.php?topic=35366

ออฟไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123098
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 16:51:44 น. »
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:

ออฟไลน์ จิตกร

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 4575
  • รักและเคารพเพื่อนๆทุกคน
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 17:51:51 น. »
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:
น่าสนใจครับ 555 (ไม่เกี่ยวก่ะ hardware  :95:

ออฟไลน์ ongla_k

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 57
  • 66375261 pog
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 18:19:24 น. »
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:

 :38:    :38:

ออฟไลน์ อนุสิทธิ์

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 125
  • 54A37A94
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 18:28:53 น. »
น่ารับดูแลแก้ไขปัญหาแฮะ เป็นรายปีๆ ละ 500 บาทต่อ 1 HL ไม่เกี่ยวกับ hardware น่าจะดี  :2:

สงสารคนซื้อนะ เพราะซื้อตาม fb ไม่รู้หรอก
คนขายให้จะเป็นอย่างไร ขายส่งได้ทั่ว
มีปัญหาอาจเจอบอกอยู่ต่างจังหวัด ลูกค้าแทนที่จะไปแจ้งที่ fb
แต่ก็เข้าใจว่าที่นี่เป็นเว็บหลัก จริงๆ อ่าน
วิธีแก้ไขเบื้องต้นน่าจะแก้ไขด้วยตัวเองได้

แต่ก็เห็นด้วย ซื้อรถยนต์มาจากร้าน A เอาไปซ่อมหรือตรวจสอบที่อื่นก็เสียเงิน

ปัญหามีจริงตามเจ้าของกระทู้ว่า ผมถึงซื้อ
hl ใหม่

ออฟไลน์ เหน่ง หนองมน

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 4455
  • HL- 555A571E
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 18:42:50 น. »
   ในเมื่อมันมีฟีดแบคถึงตัวแทนจำหน่าย จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้โปรแกรมกลับมามันเป็นแบบนี้จริงๆ จะให้ผมเอาปัญหานี้ไปบอกใครละครับ
ผมก็ต้องเอามาพูดที่นี่สิครับ หรือว่าตัวแทน ลูกค้าจะแตะต้องไม่ได้ครับ ว่าไม่ได้ เพราะคุณทำธุรกิจอาสาเอาของของเค้ามาต่อยอดบริหารจัดการ
บางทีมันก็ต้องมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีย้อนกลับมา ยอมรับฟังและเปิดใจบ้างครับ อย่าให้ลุกค้าเค้ามีความรู้สึกว่าถูกหลอกให้ซื้อมาใช้ ส่วนตัวแทนที่ทำดีอยู่
แล้วมองข้ามจุดนี้ไปได้เลยครับ ไม่ต้องเดือดร้อนครับ

ออฟไลน์ จิตกร

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 4575
  • รักและเคารพเพื่อนๆทุกคน
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 19:06:23 น. »
   ในเมื่อมันมีฟีดแบคถึงตัวแทนจำหน่าย จากกลุ่มลูกค้าที่ใช้โปรแกรมกลับมามันเป็นแบบนี้จริงๆ จะให้ผมเอาปัญหานี้ไปบอกใครละครับ
ผมก็ต้องเอามาพูดที่นี่สิครับ หรือว่าตัวแทน ลูกค้าจะแตะต้องไม่ได้ครับ ว่าไม่ได้ เพราะคุณทำธุรกิจอาสาเอาของของเค้ามาต่อยอดบริหารจัดการ
บางทีมันก็ต้องมีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีย้อนกลับมา ยอมรับฟังและเปิดใจบ้างครับ อย่าให้ลุกค้าเค้ามีความรู้สึกว่าถูกหลอกให้ซื้อมาใช้ ส่วนตัวแทนที่ทำดีอยู่
แล้วมองข้ามจุดนี้ไปได้เลยครับ ไม่ต้องเดือดร้อนครับ
ปิดสารสาระสำคัญแล้วเหรอ  :95:

ออฟไลน์ Mek Music

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 4
  • *
  • กระทู้: 347
  • 95E75326 (ครูภูมิ)
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 19:43:10 น. »
ควรแนะนำลูกค้า...ให้หาโอกาสไปปรับทัศนคติที่ @แค้มป์ชะเมาสักคืน .... ปัญหาจบครับ :95:

ออฟไลน์ อนันตชัย ระยอง

  • ตัวแทนจำหน่าย
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • **
  • กระทู้: 16317
  • x-men : 7485488C , 7C842C7A, 12347732
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 19:56:23 น. »
ขอน้อมรับคำตำหนิเอาไว้ปรับปรุงครับ
ขอบคุณที่ feedback ครับ

ออฟไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123098
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: วันที่ 12 พฤศจิกายน 2018, 21:59:57 น. »
extreme karaoke's  community  :cool:

หลายๆ เว็บสร้างมาไม่กี่ปีก็จางหายไป ที่นี่อยู่มาสิบกว่าปี
เนื่องจากการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้คำปรึกษากันและกัน
ผมเชื่อมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เป็นธรรมดาของคอมมูนิตี้
ปีนี้โปรแกรม eXtreme อาจไม่ได้มีการพัฒนาเลยตั้งแต่
211 ออกตอนปีใหม่ปีที่แล้ว และ x-men ก็อาจจะไม่ค่อยเข้ามา
ในกระดานสนทนาซักเท่าไหร่ เนื่องจากติดภาระกิจหาเลี๊ยง
ครอบครัว และอีกอย่างตัวโปรแกรมเริ่มมีความเสถียรมากขึ้น
แต่ยามมีปัญหา เขาก็จะเข้ามาดูตลอด ส่วนเรื่องการขายการซัพพอร์ท
ถ้ามีเวลาผมจะพยายามช่วยเหลือ ยกเว้นเวลาติดงานประจำ
หรือเวลาครอบครัว ตลอดจนอยู่นอกบ้าน ขออนุญาตให้สิทธิ์
เฉพาะท่านที่ได้ HL ไปจากผมเนื่องจากต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่อง air time
และผมไม่สะดวกในการรีโมต เนื่องจากใช้ iphone มันใช้
teamviewer ได้นะครับแต่จอเล็ก ส่วนเวลาที่ผมสะดวกจะช่วยเกือบทุกท่านที่เป็นไป
ได้เหมือนที่ผ่านๆ มา แต่คงไม่ลงทุนซื้อ ipad pro จอใหญ่ติดตัว
เพื่อช่วยเหลือคนอื่นแน่ๆ เพราะลูกยังต้องเรียนมีค่าใช้จ่ายพอสมควร
เพราะฉะนั้นอุ่นใจเถิดครับในการใช้โปรแกรมนี้มีคนช่วยตอบและแก้ไขปัญหาให้
และในส่วนตัวเชื่อว่าอาจจะมีการปรับปรุงโปรแกรมครั้งใหญ่ในปีหน้า
เพื่อเสียงที่ดี

วันที่ 8 ธ.ค. ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป ใครมีปัญหาเรื่องโปรแกรม หรือเครื่อง
ยกไปที่แคมป์ชะเมาระยองได้ครับ ไม่ว่าท่านจะซื้อ HL จากใคร จะมีผมและเพื่อนๆ
ดูแลและแก้ไขปัญหาให้ ถ้า windows มีปัญหาและท่านใช้ Windows ลิขสิทธิ์
ผมจะแก้ไขหรือลงใหม่ให้ ถ้า Windows อีแอบผมจะรบกวนท่านจิตกรดูแลให้ท่านเองครับ

จริงๆ ปัญหาตามหัวข้อนี้ผมคุยกับ X-Men มาร่วม 2 เดือนแล้วนะครับ
กำลังหาทางออกที่ win win

เหตุความเชื่อ

เชื่อมั่น เชื่อมือ เชื่อถือ เชื่อใจ อันจะนำสู่ผลคือ "ศรัทธา"

ความสำเร็จที่เกิดได้ในวันนี้
ย่อมอยู่ที่ศรัทธาอันยิ่งใหญ่
เชื่อมั่น เชื่อมือ เชื่อถือ เชื่อใจ
จะนำไปสู่ผลคือ ศรัทธา

แอดมิน  :thank1: