ผู้เขียน หัวข้อ: ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ  (อ่าน 3543 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123098
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« เมื่อ: วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018, 10:19:49 น. »


HL 86E5A847

ผมพยายามช่วยแต่มันช้ามาก แล้วถามทำไมไม่ให้ท่านช่วย ดันบอกว่าไกล แต่ตอนซื้อๆ ได้  :84:

เรื่องของเรื่องผมติดเรื่อง refund ของต่างประเทศ http://karaoke-soft.com/smf/index.php?topic=116779.msg124536279#msg124536279

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ หรือไม่ค่ำๆ ลองติดต่อผมมาอีกทีครับ



ออฟไลน์ อนุสิทธิ์

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 125
  • 54A37A94
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018, 14:57:13 น. »
ปัญหาของการซื้อไกลตัว
แล้วตอนเดือดร้อน ต้ิงค้นหาข้อมูลเยอะๆ
จะให้ตัวแทนคนอื่นช่วยเขาก็มีกิจธุระสำคัญ

ออฟไลน์ ongla_k

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 57
  • 66375261 pog
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018, 22:28:06 น. »

เข้าใจ และทราบถึงความลำบากใจในกรณีเช่นนี้ครับ

เคยเกิดความคิดว่าจะยอมจ่ายตังค์ ซื้อ Hardlock กับผู้แทนท่านอื่น เพื่อจะได้ขอรับคำปรึกษาและหาวิธีการแก้ไขปัญหาให้ง่ายและไวขึ้น

มาติดขัดเรื่องสิทธิ์ และ ไลเซนท์ ของ XMK/EMK
โพสถามข้อข้องใจ เจอเจ้าที่ ตอกหน้าหงาย เงิบ...

ทุกวันนี้ เลยไม่ค่อยกล้าถาม

ออฟไลน์ dondu

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 158
  • 11D81025 เด็กชายเคยโสด 9C00468A (MP 6/8/62)
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 07:53:15 น. »
เข้าใจ และทราบถึงความลำบากใจในกรณีเช่นนี้ครับ

เคยเกิดความคิดว่าจะยอมจ่ายตังค์ ซื้อ Hardlock กับผู้แทนท่านอื่น เพื่อจะได้ขอรับคำปรึกษาและหาวิธีการแก้ไขปัญหาให้ง่ายและไวขึ้น

มาติดขัดเรื่องสิทธิ์ และ ไลเซนท์ ของ XMK/EMK
โพสถามข้อข้องใจ เจอเจ้าที่ ตอกหน้าหงาย เงิบ...

ทุกวันนี้ เลยไม่ค่อยกล้าถาม
จริงแท้  ก่อนตัดสินใจใช้ HL ของแท้ เคยโทรหาเจ้านี้เหมือนกัน โดนตอกหน้ายับ เขาบอกขายให้เฉพาะช่างเท่านั้น ผมเลยติดต่อเจ้าอื่น แต่แอดมินหลายท่านก็ตอบและให้ความรู้ดีครับ

ออฟไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123098
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 08:08:16 น. »
เข้าใจ และทราบถึงความลำบากใจในกรณีเช่นนี้ครับ

เคยเกิดความคิดว่าจะยอมจ่ายตังค์ ซื้อ Hardlock กับผู้แทนท่านอื่น เพื่อจะได้ขอรับคำปรึกษาและหาวิธีการแก้ไขปัญหาให้ง่ายและไวขึ้น

มาติดขัดเรื่องสิทธิ์ และ ไลเซนท์ ของ XMK/EMK
โพสถามข้อข้องใจ เจอเจ้าที่ ตอกหน้าหงาย เงิบ...

ทุกวันนี้ เลยไม่ค่อยกล้าถาม

http://karaoke-soft.com/smf/index.php?topic=116658

เจ้าที่แรง  :84:

ออฟไลน์ นพ สุพรรณ

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 16031
  • HL#5490A920   (x-men)
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 08:17:48 น. »
http://karaoke-soft.com/smf/index.php?topic=116658

เจ้าที่แรง  :84:

เพราะเขาไม่ได้แจ้งเหตุผลที่ชัดเจนกับเจ้าที่เขาไง  อยู่ดีๆก็ถามลอยๆขึ้นมาไม่มีขยายความไม่บอกเหตุผล
 ใครจะไปตรัสรู้เจตนา  ในเมื่อไม่บอกเขาก็มีสิทธิ์คิด  เพราะคนสมัยนี้มีทุกรูปแบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 08:20:58 น. โดย นพ สุพรรณ »

ออฟไลน์ สุระชาติ

  • ลงทะเบียน HL
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • *
  • กระทู้: 2937
  • 7485360D,9660E447,5D12658A(เด็กชายเคยโสด)
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 09:46:14 น. »
ผมเป็นสมาชิกมา 9 ปีเต็ม มี HL 5ตัว ขายไป 2 เหลือ 3 ตัว ยังไม่เจอปัญหาชำรุด มีเตะแตกคอขาดไปตัวหนึ่งตอนเมา ตอนนี้ ต่อสายติดตายไว้ในเคส สบายๆ พูดให้ฟังครับ ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ อมตะนคร

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1142
  • HL#5F64245F From (MP)
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 11:32:08 น. »
เคยเกิดความคิดว่าจะยอมจ่ายตังค์ ซื้อ Hardlock กับผู้แทนท่านอื่น เพื่อจะได้ขอรับคำปรึกษาและหาวิธีการแก้ไขปัญหาให้ง่ายและไวขึ้น

ออฟไลน์ ongla_k

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 57
  • 66375261 pog
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 11:50:03 น. »
เพราะเขาไม่ได้แจ้งเหตุผลที่ชัดเจนกับเจ้าที่เขาไง  อยู่ดีๆก็ถามลอยๆขึ้นมาไม่มีขยายความไม่บอกเหตุผล
 ใครจะไปตรัสรู้เจตนา  ในเมื่อไม่บอกเขาก็มีสิทธิ์คิด  เพราะคนสมัยนี้มีทุกรูปแบบ

นิดหน่อยครับ
ผิดที่ผมไม่ได้อธิบายให้ละเอียดตามที่ว่า วันหลังต้องพิมพ์ขยายความให้กระจ่างมากกว่าเดิม

มือใหม่ครับ กว่าจะหา/ตะลุยอ่านวิธีการใช้/แนวทางแก้ไขปัญหา คิดว่าต้องอาศัยเวลาเยอะ

บางคนอาจมือไว/คิดไว โพสถามคำถามที่อาจถือว่าจำเจ/ซ้ำซาก เลยเป็นการกวนใจมือเก่าที่ชำนาญแล้ว
คงต้องขออภัยด้วย

(ถ้าจะกรุณา ก้อช่วยเตือนเบาๆ ว่าน้า...ปัญหานี้ มีคนถามและมีแนวทางแก้ไขแล้วที่กระทู้.../หรือในห้อง... )

มือใหม่จะได้ไม่บอบช้ำ...(ไม่รู้ว่า ขอมากไปรึเปล่า)

ออฟไลน์ Grysorn

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 3
  • *
  • กระทู้: 176
  • HL## 55E06D6D(นิมิตรใหม่),8F67F4F7(ป๊อก มิวสิคโปร)
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 12:11:07 น. »
ถ้าคุณ ongla_k อยู่เชียงใหม่ ก็ติดต่อป๋าป๊อก ก็ได้ง่ายดีครับ ผมยังเจอป๋าป๊อกทุกอาทิตย์เลย

ออฟไลน์ มานพ

  • ผู้ดูแลระบบ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 123098
  • 9664E44E,11D88A55,7C1132A8
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 12:11:47 น. »

ออฟไลน์ jaky

  • ลงทะเบียน HL
  • ระดับ 5
  • *
  • กระทู้: 1033
  • 8628F960 และ 55E76D53 นิมิตใหม่
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 12:16:51 น. »
เป็นกำลังใจให้ครับ...
ผมเริ่มใหม่ๆ ก็กลัวไปหมด มั่วไปหมดล่ะครับ...
สุดท้าย..หันมาเล่นแบบพืื้นฐานสุดๆ...
พอรู้เรื่อง..ก็ลองเอาลูกเล่นที่โปรแกรมให้มาลองใส่เข้าไป..
ถ้าเพี้ยน..ไปไม่ได้..ก็ถอยกลับ...เริ่มใหม่..
จนสุดท้าย...เราก็จะรู้จุดลงตัวสำหรับเครื่องเรา...
ลองดูครับ...หาความไพเราะในแบบของเรา
แล้วท่านจะมีเรื่องตื่นเต้นอยู่เรื่อยๆ... :**:

ออฟไลน์ นพ สุพรรณ

  • คณะก่อการ
  • ขี้โม้ระดับสุดยอด
  • ***
  • กระทู้: 16031
  • HL#5490A920   (x-men)
ท่าน 1sound pro ลูกค้าท่านต้องการความช่วยเหลือครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2018, 15:22:39 น. »
นิดหน่อยครับ
ผิดที่ผมไม่ได้อธิบายให้ละเอียดตามที่ว่า วันหลังต้องพิมพ์ขยายความให้กระจ่างมากกว่าเดิม

มือใหม่ครับ กว่าจะหา/ตะลุยอ่านวิธีการใช้/แนวทางแก้ไขปัญหา คิดว่าต้องอาศัยเวลาเยอะ

บางคนอาจมือไว/คิดไว โพสถามคำถามที่อาจถือว่าจำเจ/ซ้ำซาก เลยเป็นการกวนใจมือเก่าที่ชำนาญแล้ว
คงต้องขออภัยด้วย

(ถ้าจะกรุณา ก้อช่วยเตือนเบาๆ ว่าน้า...ปัญหานี้ มีคนถามและมีแนวทางแก้ไขแล้วที่กระทู้.../หรือในห้อง... )

มือใหม่จะได้ไม่บอบช้ำ...(ไม่รู้ว่า ขอมากไปรึเปล่า)
ไม่เสมอไปครับ 
แต่เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีค่าใช้จ่ายเข้ามาเกี่ยวข้องครับ  และก็ไม่ใช่น้อยๆด้วย   ท่านพึ่งเข้ามาใหม่อาจยังไม่ทราบว่าสมาชิกในเวปมีทุกประเภท บางคนเป็นเช่นนั้นจริง ทีมงานรับรู้เรื่องพวกนี้ดีเพราะเขารับผิดชอบโดยตรง  เสียรู้สมาชิกมาก็หลายหน ผมก็เคยโดน