หมวดหมู่ทั่วไป > คุยเรื่องทั่วไป (General Talk)

ตัวแทนจำหน่าย > ลูกค้า

(1/7) > >>

เหน่ง หนองมน:
จากที่ผมได้พูดคุยกับเพื่อนสมาชิกที่มางานฉลามชล และที่อื่นๆ

- มีสมาชิกมาบ่นให้ผมฟังว่าตัวแทนบางคนไม่ช่วยแก้ปันหาให้ลูกค้าแต่กลับโยนปันหาไปให้ส่วนรวม คือโพสถามในเวป (คือขายจะเอาตังค์อย่างเดียว )
- ลูกค้าอยากซื้อฮาร์ดลอคกับตัวแทนในพื้นที่ แต่กลับบอกลูกค้าว่าไม่มีของ (เป็นตัวแทนแต่ไม่มีของอันนี้น่าคิด คำตอบที่ลูกค้าน่าจะได้คือ รอนิดได้มั้ยครับเดี๋ยวผมสั่งของให้ ไม่ใช่ตอบไปว่าไม่มีของ แล้วจะเป็นตัวแทนทำไมครับ
- ขายส่งให้ได้ทั่วประเทศแต่แก้ปัญหาให้ข้ามจังหวัดที่ขายไม่ได้
- ตัวแทนติดธุระ ยุ่งอยู่ ไม่สะดวก แต่ไม่เคยโทรกลับ(ครั้นจะให้ลูกค้าโทรกลับไปหาอีกใครจะกล้าโทร เกรงใจ )
- ซัพพอร์ทบ่อยๆ คิดเงินเพิ่มคล้ายๆลงเพลง 100,200,300 ( อันนี้แล้วแต่บุคคล ดุลพินิจ )

จากปัญหาข้างบนผมว่าถ้าทางเวป หักส่วนต่างจากที่ตัวแทน ปรกติจะได้กำไรจากการขาย 300-400-500-600 ก็หักไลเซ่นต์ละ 10-100 ตามความเหมาะสม หักเข้าส่วนกลางแล้วจ้างใครก็ได้ที่สามารถแก้ปัญหาให้ได้

ผมอยากให้ x-men หรือผู้อาวุโส อย่ามองข้ามจุดนี้ว่า extreme มีคนใช้เยอะจริง ยอดขายเยอะจริง แต่ความพึงพอใจของลูกค้าที่เสียเงินซื้อไป กับไม่ได้รับการซัพพอร์ทที่ดี เพียงเพราะตัวแทนบางคนที่เป็นได้ง่ายเกิน ณ ตอนนี้ เพียงแค่ใช้มานานเห็นคนอื่นขายก็อยากขายบ้าง บางคนมีชื่อเป็นตัวแทนจริง แต่กลับทำเป็นลอยตัวหนีปันหา ออนอยู่เข้าไปอ่านแต่ไม่เคยให้คำแนะนำไดๆเลย ทีผมเห็นๆมีเข้ามาตอบและแก้ปันหาจริงๆมีไม่กี่คน จากที่นับๆ ตัวแทนแต่งตั้ง 43 คน และไม่แต่งตั้งอีกไม่รู้เท่าไหร่ ลองพิจารณาดูหน่อยนะครับ

**ผมไม่ได้ว่าใครนะครับ ด้วยความเคารพ

อมตะนคร:
 :38:

Nineyod:
ไปโดนตัวไหนมาวะน้องเทพ

อู๊ด โคจร:
 :95: :95: แมนควม

ทีมงานจะพยายามนำเรื่องนี้เข้าไปพูดคุยกันในที่ประชุมนะครับ

ขอบพระคุณในการเสนอแนะครับ  :95: :95: :thank1:

ongla_k:
 

:thank1: :thank1:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version